M.U đón tin dữ sau trận thắng CSKA Moscow

Tiền đạo Anthony Martial của Man United đang có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần này sau khi bị dính chấn thương trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow đêm qua.

MU don tin du sau tran thang CSKA Moscow hinh anh
Martial đã gặp phải chấn thương đáng tiếc ở trận gặp CSKA Moscow

Martial đã có một trận đấu chói sáng khi được trao suất đá chính ở trận gặp CSKA Moscow vừa qua. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, ngôi sao người Pháp đã tự mình ghi 1 bàn thắng và tung ra 2 đường tạt bóng kiến tạo cho Lukaku để mang về lợi thế cực kỳ an toàn cho M.U trên đất khách.



Bước sang hiệp hai, Martial vẫn tỏ ra khao khát thể hiện và luôn cố gắng trong từng pha bóng. Nhưng việc anh bứt tốc nhanh với tần suất liên tục cũng mang lại hệ quả không tốt. Cầu thủ người Pháp đã bị đau khi không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào của đối phương và đã buộc phải ra dấu xin thay người ở khoảng phút 70 của trận đấu.

Martial sau đó đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. HLV Jose Mourinho cũng dành không ít lời khen cho cậu học trò và cũng có gợn buồn vì Martial không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sao PSG dọa cả châu Âu: “Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả”

Rio Ferdinand dự đoán sốc: “MU sẽ bị loại trước bán kết C1”

Lacazette không màng tới kỷ lục sau chiến thắng của Arsenal